วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2551

ARS- - LONGA - - VITA - - BREVIS - ศิลปะยืนยาว - - ชีวิตสั้น

นี่อาจจะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เลือกเรียนออกแบบ....ในเมื่อเรารู้ว่า เราไม่ได้มีมันสมองอันดีเลิศ
พอที่จะก่อตั้ง ทฤษฏีสัมพันธภาพ ให้คนพูดถึง หลังจากที่เราตายได้...จะมีซักกี่อาชีพกัน..ที่คน
ยังสามารถพูดถึงได้ หลังจากที่เราไม่อยู่แล้ว.....หนึ่งในนั้นคือ....ศิลปะ......

ถึงแม้ว่า "ลีโอนาโด ดาวินชี"จะคิดค้นสิ่งต่างๆไว้มากมาย..แต่สิ่งที่เป็นเหมือนตัวแทนของนัก
ประดิษฐ์ผู้ยิ่งใหญ่คนนี้ กลับกลายเป็นรูปภาพของผู้หญิงที่มีรอยยิ้มอันลึกลับอย่าง “โมนาลิซ่า”
….แต่ถึงแม้จะคิดได้อย่างนั้น......... ฉันก้อไม่ได้มีฝีมือ ด้านศิลปะเอาเสียเลย... - -“
งานออกแบบ....อาคาร....สิ่งของ....กราฟฟิค....โลโก้.....มันจะมีค่าพอไหมนะ????????

ปล.อาชีพครู...อาจจะเป็นอีกหนึ่งทางออกก็ได้...วันเกษียณอายุ...ทุกคนอยู่ในความรู้สึกอาลัย ทั้งๆที่เรายังไม่ตาย
น่าปลื้มใจมากจริงๆ.....อารยา ต้องอยู่จนอายุ 60 แล้วสัมผัสกับความรู้สึกนั้นให้ได้ ^___^

2 ความคิดเห็น:

RedAngel กล่าวว่า...

ไม่สามารถ คิดค้นทษฎีสัมพันธภาพได้

วาดภาพก็ไม่ได้ ไม่มีพรสวรรค์

ไม่อาจทำการใหญ่ให้ใครๆ คิดถึงได้

แต่วันนี้ฉันมีความสุขที่สุด

เพราะรอบข้างของฉันมีแต่คนที่ฉันรัก

และเขาเหล่านั้นก็รักฉันเช่นกัน

ความสามารถพิเศษของฉันเพียงอย่างเดียวที่มี

ทำให้คนรอบข้างหัวเราะได้...

นั่นคงเป็นอย่างเดียวที่จะสามารถพูดถึงฉันได้

เมื่อฉันได้ตายไป

chatphan กล่าวว่า...

โอว้ว้ว้ว้ว...ขอ..ด้วยคนนะ -_-

-((.คนธรรมดา..โลก.ขี้เกียจ.จำ.))-