วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

- - ลาที...เด็กปีหนึ่ง - -

ฉันกำลังจะเป็นรุ่นพี่แล้วค่ะ ^^
จะจบปีหนึ่งแล้วนะ...โตขึ้นมาเป็นรุ่นพี่แล้ว
ช่วงก่อนหน้านี้ มีความรู้สึกที่สับสนเหลือเกิน
ไม่รู้จะก้าวไปทางไหนต่อ ....ดูมันเหน็ดเหนื่อย
อยู่ดีๆ ก็ท้อไปซะอย่างนั้น...เคยคิดอยากจะ Drop ไปซะทุกอย่าง
ทั้งเรื่องเรียน และเรื่องงาน ทุกๆเรื่อง อยากหยุด อยู่เฉยๆ
*
*
ทุกเรื่อง...ดูแย่สำหรับฉันไปซะหมด....ทุกอย่างมันดู...ไม่ใช่
........ฉันกำลังเบื่อชีวิต!!!!!.......
ฉันคิดแบบนั้นจิงๆนะ...............
(อาจจะเร็วไปหน่อยที่จะคิดแบบนี้ตอนอายุยี่สิบหก 555555++)
แต่มานึกๆ ดูแล้ว มันเป็นวิถีของคนขี้เกียจเกินไปหน่อย
มีใครบางคน ให้กำลังใจฉัน และบอกฉันว่า
*
*
"มันก็แค่ช่วงเวลาหนึ่ง ที่เราต้องเรียนรู้ และต้องทำความเข้าใจกับมัน
เพราะบางที ถ้าเราไม่ทำตอนนี้ เราอาจจะเสียใจที่ปล่อยมันผ่านไปก็ได้"
*
*
มันเป็นประโยค ที่เหมือนไม่มีอะไร ใครๆ ก็คิดแบบนี้ได้ แต่ฉันฟังแล้วรู้สึกดีมากจริงๆ
ตอนนี้อยู่ดีๆ ก็เกิดแรงฮึดสู้ล่ะ....จะเอาจริงแล้ว อะไรผ่านเข้ามา ก็ให้มันรู้ไปซิ
ก้าวต่อไป........ฮึ่มมมมมมมมมมมมมมมมมม
(ตอนนี้รู้สึก มีพลัง จนไฟลุกท่วม 555++)

ปล. ขอให้พลังนี้ อยู่คู่กับฉันจนกว่า จะทำ The sis เสร็จด้วยเถอะ ^^

2 ความคิดเห็น:

chatphan กล่าวว่า...

สู้..!..ไปด้วยกัน..เว้ยยยยย..!!55555555

RedAngel กล่าวว่า...

งึกๆๆ งักๆๆ